HOÀN THIỆN BÀN GIAO 3 BỘ ĐẠI TỰ CÂU ĐỐI CHO ĐIỆN THỜ Ở KIM GIANG HÀ NỘI

Sản phẩm 3 bộ đại tự câu đối được thiết kế cho cho điện thờ của khách hàng ở Kim Giang - Hà Nội vừa được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long hoàn thiện chế tác và lắp đặt.
Thêm chú thích
Đại tự câu đối là một phần nội thất được sử dụng trong các gia đình, treo ở phòng thờ gia tiên, nhà thờ họ, nhà từ đường, đình chùa,...đây là nét văn hóa có từ thời xa xưa, một phần chịu ảnh hưởng từ văn hóa phương Đông.
Đại tự câu đối về cơ bản là được thiết kế theo các kích thước của bàn thờ nên với mỗi kích thước khác nhau sẽ có những bộ đại tự tương ứng. Bộ sản phẩm bao gồm 1 đại tự 1m27 được treo ở phía trên bàn thờ gia tiên, 1 bộ 1m33 được treo phía trên bàn thờ phật và bộ 1m97 được treo trên cùng điện thờ. Bộ 3 sản phẩm này được Bảo Long chế tác thủ công từ nguyên liệu đồng tấm nhập khẩu cao cấp, dày 8 rem. Khung xương được làm từ inox 304 rất chắc chắn. Nội dung chữ thư pháp được đặt theo yêu cầu, sơn nền đỏ nổi bật.
Thêm chú thích

Thêm chú thích

Thêm chú thích

Đúc Đồng Bảo Long là một thương hiệu lớn đúc đồng Nam Định, có nhiều showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, hiện này chúng tôi đã được khách hàng trong cả nước cũng như nước ngoài đặt mua rất nhiều sản phẩm qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền mặt) vì vậy quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm đại tự câu đối bằng đồng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất. Xin cảm ơn!
Doanh Nghiệp Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM