TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

Ngày nay, việc sử dụng Tranh Trống Đồng để trang trí trở nên rất phổ biến, mang lại vẻ sang trọng trong không gian phòng. Đồng thời, trống đồng còn là biểu tượng đặc trưng cho truyền thống văn hoá của người dân Việt Nam. Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long xin được giới thiệu tới quý khách các mẫu Tranh Trống Đồng Treo Tường phổ biến được nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua.


- Tranh mặt trống đồng đúc: được làm theo phương pháp đúc đồng truyền thống, bao gồm các khâu tạo khuôn mẫu, rót đồng, sửa nguội. Mặt trống có thể được treo độc lập trên tường hoặc được treo cùng với khung gỗ.

- Tranh mặt trống đồng gò chạm: Được gò hoàn toàn thủ công từ đồng vàng hoặc đồng đỏ nguyên tấm, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các hoa văn được thúc nổi và chạm chi tiết theo mẫu. Mặt trống có thể được treo độc lập hoặc đặt trong khung gỗ. Có thể được chế tác theo khung vuông hoặc chữ nhật liền đồng.


- Mặt trống đồng ăn mòn: được làm từ đồng tấm phẳng sau đó dùng hóa chất ăn mòn đồng tạo ra hoa văn, Ưu điểm: sản xuất nhanh và giá thành rẻ với các cỡ dưới 1m. Nhược điểm: không có chiều sâu, giới hạn về kích thước, đồng mỏng.

Tất cả các mẫu tranh trống đồng đều được làm theo các kích thước 50cm, 60cm, 70cm, 80cm, 1m27... Ngoài ra chúng tôi có nhận làm theo kích thước yêu cầu của quý khách.

Về chúng tôi:

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Doanh Nghiệp Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM
Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM