SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện chế tác và bàn giao sản phẩm bộ đồ thờ đỉnh bát giác khảm tam khí 70cm cho nhà thờ họ Đoàn Xuân tại Hà Nội. Đây cũng là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm và đặt mua, phù hợp với kích thước bàn thờ từ 1m97 trở lên.
bo do tho dinh bat giac kham tam khi 70cm
Bộ đồ thờ đỉnh bát giác khảm tam khí 70cm
Bộ đồ thờ bao gồm một đỉnh bát giác khảm tam khí cao 70cm được làm tinh xảo theo mẫu cổ có 8 cạnh 8 mặt như nhau, có 6 chữ "Thọ" nổi, khảm cảnh dơi ngậm xâu tiền mang ý nghĩa Phúc Lộc và 6 chữ Thọ tạo thành bộ 3 phúc lộc thọ. Đôi hạc, đôi nến, lọ hoa mẫu vuông, đôi đèn thờ, ngai 5 chén và một bộ đài thờ.
Sản phẩm được Bảo Long chế tác hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu đồng đỏ, tỷ lệ pha dạng đồng nồi hè, được các nghệ nhân chạm ám hoa văn và khảm các kim loại quý như Vàng, Bạc và Đồng. Nước màu được làm từ hoá chất tạo kết tủa xanh ốc rất đẹp, sang trọng và cực kỳ bền. Từng đường nét khảm thể hiện sự công phu, tỷ mỉ, sự tâm huyết của nghệ nhân bậc thầy.
dinh dong bat giac kham tam khi 70cm
Đỉnh đồng bát giác khảm tam khí 70cm

bo do tho kham tam khi day du
Bộ đồ thờ khảm tam khí đầy đủ
Ngoài đồ thờ cúng, quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm đồ đồng khảm tam khí của chúng tôi để có thêm sự lựa chọn trang trí cho phòng nhà, phòng thờ.

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Doanh Nghiệp Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM
Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM