HOÀN THIỆN TRỐNG ĐỒNG NGỌC LŨ DK 50CM HOA VĂN CHÌM - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện Trống đồng Ngọc Lũ 50cm hoa văn chìm cho khách hàng tại Thanh Oai Hà Nội. Đây là sản phẩm cao cấp thường được sử dụng bày trang trí phòng khách, phòng làm việc, phòng lãnh đạo hay các sảnh công ty...
Trống đồng Ngọc Lũ dk 5cm hoa văn chìm
Trống đồng Ngọc Lũ dk 5cm hoa văn chìm
Ngọc Lũ là tên gọi của chiếc trống đồng Đông Sơn cổ và đẹp nhất còn nguyên vẹn, là đại diện loại hình hiện vật tiêu biểu nhất của nền văn hóa Đông Sơn nổi tiếng. Trong hàng ngàn chiếc trống được phát hiện từ trước đến nay (không hề có chiếc nào giống nhau hoàn toàn), trống đồng Ngọc Lũ vẫn là chiếc trống có kiểu dáng và kích thước hài hòa nhất, trang trí hoàn mỹ và phong phú nhất.
Quả trống Ngọc Lũ đường kính 50cm hoa văn chìm này được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chế tác hoàn toàn thủ công từ đồng đỏ thanh khiết nhất, hoa văn được làm chìm tinh xảo, sắc nét, nổi bật trên từng góc nhìn.
Mặt trống của trống đồng Ngọc Lũ
Mặt trống của trống đồng Ngọc Lũ
Ngoài những quả trống đồng, Bảo Long còn chế tác những sản phẩm mặt trống đồng hay những phức tranh trống đồng để trang trí, phù hợp với mọi không gian phòng. Quý khách có thể tham khảo thêm tại "trống đồng"
Thân và tang trống đồng 50cm hoa văn chìm
Thân và tang trống đồng 50cm hoa văn chìm
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long  thương hiệu lớn đúc đồng Ý Yên, Nam Định, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín đã được khẳng định, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm trống đồng như thế này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Hệ thống showroom của Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM