HOÀN THIỆN TRỐNG ĐỒNG ĐÔNG SƠN DK 50CM HOA VĂN NỔI

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện trống đồng Đông Sơn 50cm hoa văn nổi cho khách hàng tại Hà Nội. Đây là sản phẩm cao cấp thường được sử dụng bày trang trí phòng khách, phòng làm việc, phòng lãnh đạo hay các sảnh công ty...
Trống đồng Đông Sơn 50cm hoa văn nổi
Trống đồng Đông Sơn 50cm  hoa văn nổi
Từ bao đời nay, trống đồng Đông Sơn tiêu biểu cho nền văn hóa Đông Sơn và nền văn minh sông Hồng của người Việt cổ thời kỳ Hùng Vương dựng nước Văn Lang. Trống đồng đã trở thành biểu tượng thiêng liêng của nền văn hóa dân tộc Việt Nam.
Trống đồng Đông Sơn không chỉ là vật linh mà còn là biểu tượng tập trung nhất của những thành tựu trong sinh hoạt kinh tế, văn hóa, xã hội và quyền uy của nhà nước Văn Lang.
Hoa văn mặt trống đồng Đông Sơn
Hoa văn mặt trống đồng Đông Sơn 
Trống đồng được Bảo Long chế tác thành 2 mẫu chính đó là trống đồng Đông Sơn và trống Đồng Ngọc Lũ. Ngoài ra, Bảo Long còn chế tác những sản phẩm mặt trống đồng hay những phức tranh trống đồng để trang trí, phù hợp với mọi không gian phòng. Quý khách có thể tham khảo thêm tại "trống đồng"

Trống đồng Đông Sơn được chế tác thủ công tinh xảo
Trống đồng Đông Sơn được chế tác thủ công tinh xảo
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long  thương hiệu lớn đúc đồng Ý Yên, Nam Định, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín đã được khẳng định, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm trống đồng Đông Sơn hoa văn nổi như thế này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Hệ thống showroom của Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM