HOÀN THIỆN THÁP VĂN XƯƠNG BẰNG ĐỒNG MẠ VÀNG 24K 63CM CHO KHÁCH ĐÀ NẴNG

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện tháp văn xương bằng đồng mạ vàng 24k 63cm cho khách hàng tại Đà Nẵng. Đây là sản phẩm cao cấp thường được sử dụng bày trang trí phòng khách, phòng ngủ, bày tủ, bàn học, làm việc hoặc làm quà tặng ý nghĩa.
Tháp văn xương bằng đồng mạ vàng 24k cao 63cm
Tháp văn xương bằng đồng mạ vàng 24k cao 63cm
Tháp Văn Xương là biểu tượng của trí tuệ và sự thành đạt. Tháp thường xây vóc dáng 7 tầng hoặc 9 tầng. Khi xây dựng tháp Văn Xương trong nhà nếu đặt đúng huyệt vị thì người trong gia đình sẽ trở nên tỉnh táo nhanh nhẹn, sang suốt hơn. Sản phẩm này gồm 9 tầng với mái hiên bằng gạch chồng lên nhau và thu nhỏ dần theo hướng từ dưới lên. Đỉnh tháp là một khối hình hồ lô. Thân tháp có hình bát giác.
Tháp văn xương bằng đồng được mạ vàng tinh xảo cao cấp
Tháp văn xương bằng đồng được mạ vàng tinh xảo cao cấp
Tháp văn xương bằng đồng mạ vàng 24k cao 63cm là sản phẩm thuộc dòng đồ đồng phong thuỷ cao cấp được cơ sở Bảo Long chế tác đúc nguyên khối tinh xảo từ nguyên liệu đồng vàng, bề mặt được mạ vàng bằng công nghệ mạ điện phân nhúng bể cao cấp nhất hiện nay. Tháp văn xương có 3 loại cơ bản đó là 7 tấng, 9 tầng và 13 tầng với các kích thước đa dạng, từ nhỏ cho tới lớn.
Tháp văn xương bằng đồng mạ vàng 24k 63cm được hoàn thiện bàn giao khách hàng
Tháp văn xương bằng đồng mạ vàng 24k 63cm được hoàn thiện bàn giao khách hàng
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long  thương hiệu lớn đúc đồng Ý Yên, Nam Định, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín đã được khẳng định, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm tháp văn xương bằng đồng mạ vàng 24k tinh xảo, cao cấp như này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Hệ thống showroom của Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM