HOÀN THIỆN ĐÚC TƯỢNG TRẦN TRIỀU HƯNG ĐẠO VƯƠNG 1M07 CHO ĐIỆN THỜ Ở YÊN KHÁNH

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện đúc tượng trần triều Hưng Đạo Vương 1m07 cực đẹp cho điện thờ ở Yên Khánh. Đây là pho tượng cỡ lớn, cao 1m07, nặng chừng 1.5 tạ đồng.
Tượng Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07
Tượng Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07
Pho tượng này được Bảo Long đúc theo mẫu tượng Trần Hưng Đạo dáng ngồi. Pho tượng được chế tác hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu đồng đỏ thanh khiết. Các quy trình chế tác từ khâu chọn đồng, làm mẫu gỗ, rấp khuôn đến các khâu làm nguội đều được lựa chọn và chuẩn bị kĩ càng, tỉ mỉ, họa tiết tinh xảo, mềm mại, sắc nét. Khuôn mặt tượng được chạm thủ công bởi nghệ nhân cao tay, toát ra khí chất của một vị thánh, sản phẩm được hoàn thiện cho điện thờ tư gia ở Yên Khánh cùng với 7 cỗ mũ hài của 6 ông và 1 vương cô. Sản phẩm được đóng gói kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng.


Tượng Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07 được chế tác thủ công tinh xảo
Tượng Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07 được chế tác thủ công tinh xảo
Tượng Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07 là một trong những pho tượng đồng cỡ lớn, được Bảo Long chế tác tinh xảo, quá trình chế tác rơi vào khoảng 2 tháng. Các sản phẩm tại Bảo Long đúc luôn đảm bảo chất lượng hàng đầu, bề mặt chuẩn đẹp, do các nghệ nhân điêu khắc, chế tác và chạm trổ tay nghề lâu năm, đội ngũ kĩ thuật lành nghề nhất hiện nay.
Hoàn thiện bàn giao tượng Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07 cho điện thờ
Hoàn thiện bàn giao tượng Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07 cho điện thờ
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm tượng Trần Hưng Đạo - Trần Triều Hưng Đạo Vương 1m07 tinh xảo như thế này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!

Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM


Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM