HOÀN THIỆN ĐÔI CHOÉ KHẢM TAM KHÍ CẢNH TỨ DÂN 60CM ĐẲNG CẤP NGHỆ NHÂN

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện đôi choé khảm tam khí cảnh tứ dân 60cm. Đây là bộ sản phẩm cao cấp nhất, thể hiện đẳng cấp của người nghệ nhân
Đôi choé khảm tam khí cảnh tứ dân 60cm
Đôi choé khảm tam khí cảnh tứ dân 60cm
Đôi choé khảm tam khí với kích thước cao 60cm, bầu chóe hơn 30cm, chân đế và miệng chừng 20cm, được khảm cảnh kết hợp giữa tứ quý và tứ dân. Sản phẩm được cơ sở Đúc đồng Bảo Long chế tác bằng phương pháp đúc thủ công truyền thống từ nguyên liệu đồng nồi hè. Mọi quy trình đúc được kiểm duyệt từ khâu đắp mẫu đến khi hoàn thiện. Sản phẩm được mài dũa rất cẩn thận, kỹ lưỡng. Đôi choé được khảm các kim loại quý vào các đường ám (vàng, bạc, đồng đỏ và đồng vàng), xuống màu nền bằng hoá chất chuyên dụng tạo kết tủa cực đẹp. Với đội ngũ nghệ nhân xuất xắc, tiêu chuẩn chế tác vô cùng nghiêm ngặt, kiểm soát nguyên liệu khắt khe. Sản phẩm hoàn thiện luôn phải đạt chuẩn chất lượng, thẩm mỹ và kỹ thuật.
Đôi choé khảm tam khí được chế tác thủ công tinh xảo
Đôi choé khảm tam khí được chế tác thủ công tinh xảo
Đôi choé được khảm chi tiết sắc nét cảnh Tứ Quý và Tứ Dân cực đẳng cấp. Khảm rất dày, chi tiết phân cảnh đẹp gồm 4 mặt cảnh (tùng, cúc, trúc, mai và Đi cùng với Canh, tiều, Như Mục) và phân tách giữa các mặt bởi cách đường gấm, hoa, mây và 4 chữ Phúc Lộc Thọ Khang, chân và cổ là các đường công đường chiện ngay ngắn đẹp mắt. Nắp Chóe khảm 3 phần gồm bầu rượu túi thơ, đàn tỳ bà...cùng chữ thọ tròn đan xen hài hòa, cân đối.
>>> Một số mẫu đồ đồng khảm tam khí cao cấp khác tại Bảo Long
Đôi choé là một trong những sản phẩm đồ đồng khảm tam khí cao cấp nhất
Đôi choé là một trong những sản phẩm đồ đồng khảm tam khí cao cấp nhất
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long  thương hiệu lớn đúc đồng Ý Yên, Nam Định, chúng tôi chuyên sản xuất đồ thờ khảm tam khí, ngũ sắc cao cấp, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín đã được khẳng định, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu đôi choé khảm tam khí cảnh tứ dân 60cm tinh xảo như thế này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Hệ thống showroom của Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM