HOÀN THIỆN ĐỈNH THẤT LÂN VỜN CẦU 1M1 KHẢM TAM KHÍ CAO CẤP CHO KHÁCH TPHCM

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện đỉnh thất lân vờn cầu 1m1 khảm tam khí cao cấp cho khách hàng tại TPHCM. Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất, thể hiện đẳng cấp của người nghệ nhân.
Đỉnh thất lân vờn cầu 1m1 khảm tam khí cao cấp
Đỉnh thất lân vờn cầu 1m1 khảm tam khí cao cấp
Đỉnh thất lân vờn cầu khảm tam khí này với kích thước cao 1m1, bầu rộng chừng 52 cm và nặng khoảng 1.1 tạ đồng, được khảm theo lối khảm chan cảnh làng quê vinh quy bái tổ. Sản phẩm được cơ sở Đúc đồng Bảo Long chế tác bằng phương pháp đúc thủ công truyền thống từ nguyên liệu đồng nồi hè. Mọi quy trình đúc được kiểm duyệt từ khâu đắp mẫu đến khi hoàn thiện. Sản phẩm được mài dũa rất cẩn thận, kỹ lưỡng. Đỉnh thất lân được khảm các kim loại quý vào các đường ám (vàng, bạc, đồng đỏ và đồng vàng), xuống màu nền bằng hoá chất chuyên dụng tạo kết tủa cực đẹp. Đỉnh với điểm nhấn nổi bật là các cảnh được khảm tinh xảo cùng với 3 chữ vàng (Lưu, Thọ, Hưng) và điểm vàng trên mắt con lân chúa. Với đội ngũ nghệ nhân xuất xắc, tiêu chuẩn chế tác vô cùng nghiêm ngặt, kiểm soát nguyên liệu khắt khe. Sản phẩm hoàn thiện luôn phải đạt chuẩn chất lượng, thẩm mỹ và kỹ thuật.
Đỉnh thất lân vờn cầu 1m1 khảm tam khí được chế tác thủ công tinh xảo
Đỉnh thất lân vờn cầu 1m1 khảm tam khí được chế tác thủ công tinh xảo
Đôi choé được khảm chi tiết sắc nét 3 tích khảm bao gồm tích khảm cảnh đồng quê cùng với 3 chữ Đức Lưu Quang, tích khảm chàng trai ngày nào sớm hôm đèn sách nay đã đến ngày lên kinh dự thi, vẫn là những họa tiết về làng quê nhưng nội dung và chủ đề lại tập trung vào cảnh chia tay của cậu học trò và cha mẹ cùng 3 chữ Tất Hưng Thịnh, tích khảm cuối là cảnh vinh quy bái tổ quen thuộc khi mà cậu học trò ngày ấy đã đỗ đạc làm quan nay trở về quê hương để tạ tổ tiên và báo đền ơn sinh thành dưỡng dục của ông bà cha mẹ cùng 5 chữ Phúc Lộc Thọ Khang Ninh. Mỗi tích khảm đều là những tâm huyết mà các người nghệ nhân bậc thầy thực hiện trên đỉnh. Tích khảm vinh quy bái tổ luôn được xếp nằm ở mặt chính giữa là tích khảm cuối cùng, là kết thúc có hậu cho 2 tích đầu: có trí rèn rũa, quyết tâm ra đi để thành công trở về báo đáp
>>> Một số mẫu đồ đồng khảm tam khí cao cấp khác tại Bảo Long
Bàn giao đỉnh thất lân vờn cầu 1m1 khảm tam khí cho khách hàng
Bàn giao đỉnh thất lân vờn cầu 1m1 khảm tam khí cho khách hàng
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long  thương hiệu lớn đúc đồng Ý Yên, Nam Định, chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm đồ thờ, đồ đồng khảm tam khí, ngũ sắc cao cấp, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín đã được khẳng định, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu đi tinh xảo như thế này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Hệ thống showroom của Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM