HOÀN THIỆN CÓC 3 CHÂN PHONG THỦY BẰNG ĐỒNG 40CM CHO KHÁCH HÀ TÂY

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện cóc 3 chân phong thuỷ bằng đồng 40cm cho khách hàng tại Hà Tây. Đây là sản phẩm cao cấp thường được sử dụng để đặt trong nhà. Cóc 3 chân là linh vật mang lại ý nghĩa phong thuỷ cực tốt
Cóc 3 chân phong thuỷ bằng đồng 40cm
Cóc 3 chân phong thuỷ bằng đồng 40cm
Cóc 3 chân không giống với những con cóc bình thường có 4 chân, nó có thể nhả ra tiền.Thiềm thừ là con vật huyền thoại cóc vàng có 3 chân,nó là biểu tượng của Thần Tài,của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc.Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong Thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc,nó tượng trưng cho sự hoạnh phát tài lộc,giảm thiểu rủi ro,nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người.Nên có thể dùng để biến hung thành cát trong Phong Thuỷ.
Thêm chú thích
Cóc 3 chân phong thuỷ bằng đồng 40cm là sản phẩm thuộc dòng đồ đồng phong thuỷ cao cấp được cơ sở Bảo Long chế tác đúc tinh xảo từ nguyên liệu đồng vàng, bề mặt được để màu sắc vàng sáng, phủ lớp 2k tăng độ bóng và bảo quản màu sắc sản phẩm. Cóc 3 chân được Bảo Long chế tác với nhiều kích cỡ khác nhau, từ nhỏ tới lớn, đáp ứng mọi yêu cầu quý khách hàng.
Cóc 3 chân phong thuỷ bằng đồng 40cm hoàn thiện bàn giao khách
Cóc 3 chân phong thuỷ bằng đồng 40cm hoàn thiện bàn giao khách
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long  thương hiệu lớn đúc đồng Ý Yên, Nam Định, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín đã được khẳng định, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm cóc 3 chân bằng đồng 40cm tinh xảo như này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Hệ thống showroom của Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM