HOÀN THIỆN CÂY TIỀN BẰNG ĐỒNG MẠ VÀNG 24K CAO 23CM - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long vừa hoàn thiện cây tiền bằng đồng mạ vàng 24k cao 23cm cho khách hàng tại Hà Nam. Đây là sản phẩm cao cấp thường được sử dụng bày trang trí phòng khách, phòng ngủ, bày tủ hoặc làm quà tặng ý nghĩa.
Cây tiền bằng đồng mạ vàng 24k cao 23cm
Cây tiền bằng đồng mạ vàng 24k cao 23cm 
Cây tiền tài lộc với ý nghĩa phong thuỷ mang đến sự may mắn, tài vượng rất được ưa chuộng tại nhiều gia đinh Việt. Tâm lý của con người là luôn cầu bình an, cát lợi, tài lộc và may mắn nên việc tìm mua cây tiền tài lộc vào mỗi dịp cuối năm hay tết đến xuân về hay sử dụng làm quà tặng mừng sinh nhật, tân gia hoặc các dịp đặc biệt ý nghĩa trở nên vô cùng phổ biến.

Cây tiền bằng đồng mạ vàng 24k cao cấp
Cây tiền bằng đồng mạ vàng 24k cao cấp
Cây tiền bằng đồng mạ vàng 24k cao 23cm là sản phẩm thuộc dòng đồ đồng phong thuỷ cao cấp được cơ sở Bảo Long chế tác thủ công tinh xảo từ nguyên liệu đồng vàng, bề mặt được mạ vàng bằng công nghệ mạ điện phân nhúng bể cao cấp nhất hiện nay. Cây tiền tài lộc bằng đồng có nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau: Cây tiền đồng vàng, cây tiền đồng hun giả cổ, cây tiền mạ vàng 24k, cây tiền dát vàng 9999. Các kích cỡ cơ bản như cao 23cm, cao 27cm, cao 40cm.
Cây tiền bằng động mạ vàng 24k được hoàn thiện bàn giao khách hàng
Cây tiền bằng động mạ vàng 24k được hoàn thiện bàn giao khách hàng
Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long  thương hiệu lớn đúc đồng Ý Yên, Nam Định, có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín đã được khẳng định, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu sở hữu những sản phẩm cây tiền bằng đồng mạ vàng 24k tinh xảo, cao cấp như này, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Hệ thống showroom của Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM