SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ BẰNG ĐỒNG THAU HOA SÒI GIẢ CỔ 50CM

Bảo Long xin được giới thiệu tới quý khách sản phẩm bộ đồ thờ được thiết kế theo mẫu cổ truyền thống - Bộ đồ thờ bằng đồng thau hoa sòi giả cổ 50cmĐây là sản phẩm đặt của khách hàng tại Quốc Oai Hà Nôi. Bộ đồ thờ phù hợp với bàn thờ 1m55 tới 1m76
bo do tho bang dong thau hoa soi gia co 50cm
Bộ đồ thờ bằng đồng thau hoa sòi giả cổ 50cm
Được thiết kế theo mẫu cổ truyền thống, Bộ đồ thờ bằng đồng thau đỉnh dơi tiền được Bảo Long chế tác hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu đồng vàng - đồng thau. Bề mặt được hun màu giả cổ giúp sản phẩm bền theo thời gian, tạo nét cổ kính. Quy trình chế tác được kiểm duyệt trên từng khâu sản xuất cùng với những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe. Sản phẩm hoàn thiện rất đẹp mắt và đát chuẩn về chất lượng, kỹ thuật
bo do tho bang dong thau hoa soi gia co
Bộ đồ thờ được hun giả cổ rất đẹp
Cách thức đặt/mua hàng


Hình thức mua hàng trực tiếp:
Khách hàng tới đặt và mua hàng qua các hệ thống showroom của Bảo Long. Với những sản phẩm có kích thước và trọng lượng lớn thì khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển về tận nhà trong khu vực nội thành Hà Nội. Khách hàng ở tỉnh sẽ được miễn phí vận chuyển ra bến xe gửi hàng về tỉnh.

Hình thức đặt hàng online:
Do hiện tại hệ thống cửa hàng của Đúc Đồng Bảo Long chỉ có mặt ở Hà Nội, Ý Yên – Nam Định, và TP Hồ Chí Minh, trong khi đó lượng khách gần như ở khắp các tỉnh thành trong cả nước nên việc đặt hàng online chiếm số lượng tương đối lớn.

+ Với những mặt hàng phổ thông và luôn có sẵn thì khách hàng đặt mua hàng ko cần phải đặt cọc trước mà chỉ cần để lại thông tin người nhận, số điện thoại, địa chỉ. Cửa hàng sẽ có trách nhiệm chuyển hàng về tận nhà, thu tiền hàng tận nơi sau khi khách hàng đã nhận được đúng sản phẩm theo yêu cầu (khách hàng chịu cước vận chuyển).
+Với những mặt hàng không có sẵn, đặt hàng đặc chủng theo yêu cầu của khách hàng thì sau khi đã thống nhất được chủng loại mặt hàng, kích thước mong muốn, khách hàng sẽ phải đặt cọc trước 1 khoản tiền nhỏ thông qua chuyển khoản tài khoản ngân hàng. Bên xưởng sẽ tiến hành làm hàng theo yêu cầu, thời gian thực hiện tùy theo từng mặt hàng dao động từ 10 ngày cho đến 1 tháng. Sau khi hoàn thiện sẽ tiến hành gửi hàng theo xe hoặc đơn vị chuyển phát, sau khi khách nhận được hàng kiểm tra đúng yêu cầu mới phải thanh toán số tiền hàng còn lại và tiền cước vận chuyển.

Hệ thống showroom Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM
Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM