HOÀN THIỆN LẮP ĐẶT CỬA VÕNG BẰNG ĐỒNG 3M7, CTCD 1M97 CHO KHÁCH TẠI TPHCM

Bộ sản phẩm cửa võng bằng đồng 3m7, ctcd 1m97 cho nhà thờ họ Nguyễn của khách hàng tại củ chi TPHCM vừa được cơ sở Đúc Đồng Bảo Long hoàn thiện chế tác và thi công lắp đặt.
hoan thien lap dat cua vong bang dong 3m7
Hoàn thiện lắp đặt cửa võng bằng đồng 3m7
Cửa võng là gì và cách lắp đặt cửa võng
Cửa võng là một loại cửa có dạng như một chiếc rèm được làm bằng đồng có dạng chữ "M". Cửa võng được trang trí hoa văn có đầu rồng, hổ phủ, ngọc võng xuống dưới. Cũng giống như bàn thờ, đồ thờ, hoành phi, câu đối thì cửa võng cũng được chạm khắc tứ linh, tứ quý hoặc hoa văn cổ đối xứng. Không gian thờ có lắp đặt cửa võng tạo sự uy nghi, trang nghiêm và cổ kính hơn nhiều so với không gian thờ thông thường. Cửa võng được dùng nhiều ở nhà thờ họ, nhờ thờ tổ tiên, đền, chùa, miếu phủ, điện thờ, phòng thờ gia tiên... Cửa võng xuất hiện phần lớn trong gian thờ thường thì diện tích thờ cúng phải cao và rộng rãi thì lắp cửa võng mới đẹp.

Cửa võng nên được lắp đặt trong các không gian tâm linh có diện tích rộng rãi, vị trí được lắp là khoảng trống phía trước ban thờ và chính giữa phía trên giữa 2 cột nhà hoặc 2 bức vách tạo hình như 1 chiếc cửa võng xuống sao cho đủ cao để người bình thường không với tới, nhưng không cao quá.

>>> các mẫu cửa võng bằng đồng đẹp
cuon thu cau doi bang dong
Bộ cuốn thư câu đối được lắp đặt hoàn thiện
Cuốn thư câu đối là gì và cách lắp đặt cuốn thư câu đối
Xưa kia, mỗi khi một gia đình nào có việc trọng đại như: vinh quy bái tổ, chúc thọ, mừng tân gia... mọi người lại đến tặng nhau đôi câu đối, nếu sang hơn nữa thì tặng cả bức hoành phi, cuốn thư. Bức cuốn thư, hoành phi thường được treo trên xà ngang, gian giữa, ở phía trên câu đối, ngăn cách không gian bên ngoài với khu vực thờ cúng. Ngày nay ngoài việc sử dụng chữ Hán- Nôm, nhiều bức hoành phi cuốn thư được viết bằng chữ Quốc ngữ cách điệu đường nét giống như chữ tượng hình.
Cuốn thư thường được treo ở chính gữa ban thờ, cách mặt ban thờ từ 80cm - 1m và nghiêng xuống khoảng 20-30 độ để có thể nhìn thấy rõ và đẹp nhất. Đôi câu đối được treo ở hai bên và hơi thấp xuống so với bức cuốn thư
cuon thu cau doi
Bộ cuốn thư câu đối cân xứng trên ban thờ

cua vong bang dong
Quá trình lắp đặt cửa võng bằng đồng 3m7
Đúc Đồng Bảo Long là một thương hiệu lớn đúc đồng Nam Định, có nhiều showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, hiện này chúng tôi đã được khách hàng trong cả nước cũng như nước ngoài đặt mua rất nhiều sản phẩm qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thanh toán tiền mặt) vì vậy quý khách hàng có nhu cầu quan tâm tới sản phẩm cửa võng và cuốn thư câu đối bằng đồng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn một cách chính xác nhất. Xin cảm ơn!


Doanh Nghiệp Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM

Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM