TRỐNG ĐỒNG QUÀ TẶNG MẠ VÀNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long chuyên cung cấp Trống Đồng Quà Tặng Mạ Vàng 24k cao cấp nhất hiện nay với các cỡ từ 10cm, 12cm, 15cm, 20cm.

Hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất hoặc bán trống đồng lưu niệm nhưng phần lớn là hàng nhái, hàng kém chất lượng, chất đồng pha tạp không đảm bảo, được bán với giá rẻ. Còn nhiều đơn vị gian lận trong bán hàng như hàng mạ nano (mạ phun màu vàng ở nhiệt độ cao) không có % Vàng nhưng quảng cáo và bán như hàng mạ vàng điện phân 24k, thời gian bị bay màu làm giảm giá trị của món quà biếu tặng. Bảo Long luôn đặt uy tín, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu nên những sản phẩm trống đồng quà tặng, trống đồng mạ vàng 24k của chúng tôi luôn cam kết tuyệt đối về độ tinh xảo, nguyên liệu đồng thanh khiết, mạ vàng điện phân 24k chuẩn.
Sản phẩm đi kèm đế gỗ và hộp giấy xi đỏ lót lụa vàng sang trọng. Chúng tôi nhận đặt hàng với số lượng lớn. Có giá buôn cho các đơn vị đại lý quà tặng, tổ chức sự kiện mua hàng. 



Cơ sở Đúc Đồng Bảo Long là thương hiệu lớn Đúc Đồng Ý Yên - Nam Định có nhiều hệ thống showroom trưng bày và bán hàng. Với uy tín của chúng tôi, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước đã tin tưởng và đặt mua qua kênh COD (khách hàng nhận hàng và thành toán). Vì vậy nếu có nhu cầu, hãy liên hệ cho chúng tôi. Xin cảm ơn!


Doanh Nghiệp Đúc Đồng Bảo Long:
Xưởng sx: tt. Lâm - Ý Yên - Nam Định

Cơ sở 1: 621 Đê La Thành - Hà Nội

Cơ sở 2: 277 Nguyễn Trãi - Hà Nội

Cơ sở 3: 65 Cộng Hòa - TPHCM


Website: Ducdongbaolong.com.vn
Hotline: 0912 055 661

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẢN PHẨM BỘ ĐỒ THỜ ĐỈNH BÁT GIÁC KHẢM TAM KHÍ 70CM

TRANH TRỐNG ĐỒNG TREO TƯỜNG - ĐÚC ĐỒNG BẢO LONG

HOÀN THIỆN CHẾ TÁC MÂM ĐỒNG TỨ LINH 60CM MẠ VÀNG 24K TREO KHUNG HƯƠNG 89CM